Skip to main content
HÍ-Moodle
You are not logged in. (Log in)
  • Ugla
  • Moodle-hjálp
    • Nemendur
    • Kennarar
      • Moodle
      • Panopto
      • Turnitin
      • Aðstoð
      • Kennsluáætlun (form)
      • Verkfærin í Moodle (sýnishorn)
      • Stofna nýjan kennsluvef í Moodle
  • English ‎(is)‎
    • English ‎(da)‎
    • English ‎(de)‎
    • English ‎(en)‎
    • English ‎(es)‎
    • English ‎(fr_ca)‎
    • English ‎(fr)‎
    • English ‎(is)‎
    • English ‎(it)‎
    • English ‎(nn)‎
    • English ‎(no)‎
    • English ‎(pl)‎
    • English ‎(sv)‎

Háskóli Íslands

Page path
  • Home / ►
  • Courses / ►
  • 2015 - 2016 / ►
  • Menntavísindasvið / ►
  • Verkefnavefir / ►
  • Kennari á Netinu
Skip Navigation

Navigation

  • Home

    • ForumFréttir

    • PageMoodle-Aðstoð

    • PageMoodle Support

    • PageUm HÍ-Moodle

    • BookKennsluáætlun (form)

    • URLVerkfærin í Moodle - sýnishorn

    • URLTurnitin

    • PageTurnitin Support

    • PageStofna nýjan kennsluvef í Moodle

    • PageHow to get your course up and running in Moodle

    • FilePanopto-leiðbeiningar

    • Courses

      • 2018-2019

      • 2017-2018

      • 2016-2017

      • 2015 - 2016

        • Félagsvísindasvið

        • Heilbrigðisvísindasvið

        • Hugvísindasvið

        • Menntavísindasvið

          • Verkefnavefir

            • Kennari á Netinu

          • Að kenna um hreyfingu, krafta, orku og umhverfi - ...

          • Að ná tökum á lestrarerfiðleikum SKF207F2016V

          • Aðferðafræði og menntarannsóknir GSS461G2016V

          • Aðferðafræði rannsókna - eigindleg aðferðafræði MV...

          • Aðferðafræði rannsókna - megindleg aðferðafræði MV...

          • Aðferðafræði rannsókna í félagsvísindum II MEN404G...

          • Almenn kennslufræði ÍÞH317G2015H

          • Auðlindir Íslands. Nýting þeirra í fortíð, nútíð o...

          • Á mótum leik og grunnskóla LSS501G2015H

          • Á verkstæði sögunnar GSS085G2015H

          • Áhættuhegðun og seigla ungmenna UMS201F2016V

          • Barna- og unglingabókmenntir GSS068G2015H

          • Barnavernd - hvað er börnum fyrir bestu? SKF204F2015H

          • Bókmenntir og grunnþættir NOK074F2016V

          • Börn sem þurfa sérstakan stuðning í námi SKF014F2015H

          • Educational settings INT101G2015H

          • Efni og orka í daglegu lífi - F GSS120F2015H

          • Efni og orka í daglegu lífi GSS0AGG2015H

          • Eigindlegar rannsóknaraðferðir I MVS201F2016V

          • Erlend tungumál sem kennslugrein GSS098G2016V

          • Faggreinarnar leiklist og tónlist í grunnskóla GSS...

          • Félagsfræði og saga menntunar GSS362G2015H

          • Félagsmál og lífsleikni TÓS206G2016V

          • Fjarnám og kennsla NOK042F2016V

          • Fjölmenning og tungumálakennsla GSS457G2015H

          • Fjölskyldan og samvinna ÞRS412G2016V

          • Fjölskyldur í nútímasamfélagi MEN202G2016V

          • Forritun og tæknismiðjur GSS0ARG2016V

          • Framtíðin og menntun GSS069M2015H

          • Frá hugmynd til sýningar GSS0A1G2016V

          • Fræðileg vinnubrögð I MEN117F2015H

          • Fræðslustarf, nýsköpun og atvinnulíf STM101F2015H

          • Gildi list- og verkmenntunar - rýnt í rannsóknir o...

          • Hagnýt matsfræði í skólum, uppeldisstarfi og heilb...

          • Hegðun og tilfinningar barna: Áskoranir og úrræði ...

          • Heilsuefling ÍÞH111F2015H

          • Heilsuhegðun og fæðuval – áhrifaþættir og mótun ÍÞ...

          • Hnattvæðing og menntun INT203G2016V

          • GeoGebra

          • Hæfniviðmið, námsmat og prófagerð I NSG201F2016V

          • Hönnun námsefnis og stafræn miðlun GSS088M2016V

          • Hönnun og smíði leikfanga GSS551G2016V

          • Icelandic Nature and Cultural Legacy MEX020G2015H

          • Icelandic Nature and Cultural Legacy MEX202G2016V

          • Inngangur að enskukennslu GSS218G2015H

          • Inngangur að íslensku sem faggrein GSS067G2015H

          • Inngangur að kennslufræði KEN104F2015H

          • Inngangur að kennslufræði á háskólastigi KEN212F2015H

          • Íslenska sem annað mál MEN208F2016V

          • Íþróttamenning ÍÞH112F2015H

          • Íþróttir og samfélag ÍÞH602G2016V

          • Jafningjaráðgjöf og fræðileg skrif GLF001M2015H

          • Jafningjaráðgjöf og fræðileg skrif GLF001M2016V

          • Kenningar í félagsfræði og heimspeki menntunar MVS...

          • Kenningar og rannsóknir í grunnskólamenntun I NSG1...

          • Kenningar og rannsóknir í grunnskólamenntun II NSG...

          • Kenningar um nám: Félagsleg og sálfræðileg sjónarh...

          • Kennsla erlendra tungumála KEN204F2016A

          • Kennsla í margbreytilegum nemendahópi NOK201F2016V

          • Kennsla náttúrufræðigreina KEN206F2016A

          • Kennsla samfélagsgreina KEN203F2016A

          • Kennsla samfélagsgreina og lýðræði í skólastarfi G...

          • Kennsla starfsgreina og vettvangsnám KEN202G2016V

          • Kennslufræði hönnunar og smíða I GSS087G2016V

          • Kennslufræði íslensku sem annars máls (leik-, grun...

          • Kennslufræði jarðvísinda GSS521M2015H

          • Kennslufræði og skóli margbreytileikans MEN227F vo...

          • Kennslufræði Sjónlista GSS0AFG2016V

          • Kennslufræði starfsgreina KEN101G2015H

          • Kennslufræði stærðfræði I SSF201F2016V

          • Kennsluþróun og starfendarannsóknir KEN004F2016A

          • Kynning og upplýsingatækni SSF101F2015H

          • Landnám og sköpun þjóðar GSS091M2016V

          • Leiðsögn – liður í starfsmenntun kennara NOK212F2016V

          • Leiðtogar í skóla án aðgreiningar í fjölmenningars...

          • Leiklist og tónlist á vettvangi: Yngsta og miðstig...

          • Leiklist og tónlist í skólastarfi – kenningar, mar...

          • Leiklist, sögur og frásagnir GSS355G2015H

          • Leikskólafræði II - Leikur, samskipti og skráning ...

          • Lestrarkennsla á yngsta stigi grunnskóla GSS0A5G2016V

          • Lista - og hönnunarsaga NOK101F2016V

          • Listin að skapa tónlist GSS0A2G2016V

          • Listir í leikskóla LSS304G2016V

          • Listir og barnamenning LSS201G2015H

          • Listmenntun og rannsóknir GSS201M2016V

          • Lífheimurinn og þróun GSS083M2015H

          • Lokaverkefni GSS261L2015H

          • Lokaverkefni GSS262L2015H

          • Lokaverkefni ÍÞH262L2015H

          • Lokaverkefni ÍÞH262L2016V

          • Lokaverkefni MEN241L2016V

          • Læsi og lestrarkennsla GSS092G2015H

          • Mál og lestrarerfiðleikar NOK055F2015H

          • Mál og miðlun GSS071G2016V

          • Málfræðikennsla í grunnskóla GSS069G2015H

          • Málun og teiknun GSS453G2015H

          • Málþroski og þróun læsis LSS402G2015H

          • Málþroski og þróun málnotkunar NOK014F2015H

          • Megindlegar rannsóknaraðferðir I MVS202F2016V

          • Meistaranemar Sva-Ka-Haf

          • Menntamiðja og samfélagsmiðlar í námi og starfsþró...

        • Verkfræði- og náttúruvísindasvið

        • Þverfræðilegt framhaldsnám

      • Leiðbeiningar

      • Annað

Skip Moodle-hjálp

Moodle-hjálp

Nemendur
Kennarar

  • Moodle
  • Turnitin
  • Panopto
  • Moodle-aðstoð
  • Form fyrir kennsluáætlun
  • Verkfærin í Moodle - sýnishorn
  • Moodle-hjálp Reykjavíkurborgar


Skip Moodle uppfærsla og viðhald

Moodle uppfærsla og viðhald

Truflanir verða á Moodle vefþjónum HÍ mánudaginn 25. júní vegna uppfærslu milli kl 8 - 16 vegna viðhalds á kerfinu. Kerfið mun detta inn og út á meðan uppfærslan er í gangi.

Það má því alls ekki, skila verkefnum, setja inn einkunnir eða neitt sem skiptir máli, þann dag.

Bestu kveðjur,
Moodle teymi HÍ

Kennslumiðstöð Háskóla Íslands - Sími 525 4279 - Netfang kemst(hjá)hi.is - Moodle-leiðbeiningar - Aðstoð vegna Moodle: moodle(hjá)hi.is

You are not logged in. (Log in)
Home